Blog

รีวิวยาปลุกเซกส์ผู้ชายแบบน้ำ ปลุกอารมณ์ผู้หญิง 7-11

ขายยาปลุกเซ็กส์ ยาปลุกอารมณ์หญิง-ชาย ยามอมสาว ยาเสียสาว ยาปลุกอารมณ์ ยาเซ็ก เก็บเงินปลายทาง ยาปลุกเช็กผู้หญิงซื้อที่ไหน pantip, ยาปลุกเซกส์ผู้ชาย ใน7-11,ยาปลุกอารมณ์ชายแบบน้ํา,ยาปลุกเซกส์ผู้หญิง lazada, ยาปลุกเช็กผู้หญิง lazada, ยาปลุก เช็ ก ผู้หญิง ราคาถูก เชียงใหม่, ยาปลุกเซกส์ผู้ชาย ยี่ห้อไหนดี สินค้าการันตีคุณภาพ ทุกตัวผ่านการทดสอบก่อนนำมาขาย ลูกค้ามั่นใจได้เลย ซื้อสินค้ากับเรามั่นใจได้เลย สนใจสินค้าโทร.062-8645258 (คุณต้ะ) อ่านรีวิวสินค้าของเราได้เลยครับ

ยามอมสาว GHB ยาเสียสาวแบบน้ำ หรือหลายคนเรียกว่ายามอม GHB ใช้มอมได้ทั้งชายและหญิง ยาชนิดนี้มีผลออกฤทธิ์กระตุ้นระบบประสาท ทำให้รู้สึกตื่นตัว รู้สึกสนุก รวมถึงการที่อยากมีเพศสัมพันธ์ด้วย ปัจจุบันพบการระบาดใช้ในสถานบันเทิงต่างๆ มากมาย ส่วนมากใช้มอมสาวภายในระยะเวลาอันสั้น และตัวยากระตุ้นอารมณ์ผู้หญิงให้เกิดความต้องการที่สูง ทำให้มึนและไม่รู้สึกตัว เป็นยาตัวใหม่ที่นิยมใช้กันในขณะนี้ การใช้งาน ใช้ผสมเครื่องดื่มได้ทุกชนิดใช้เพียง 5 หยด ต่อน้ำ 1 แก้ว เท่านั้น GHB ชนิดน้ำ นิยมใช้กันอย่างมากเพราะใช้ง่าย มีรสชาดออกเค็มเล็กน้อยกลมกลืนกับเครื่องดื่มได้ทุกชนิด โดยเฉพาะน้ำอัดลมเข้ากันได้ดีมาก เรานำเข้ามาขายอย่างเป็นทางการแล้ว สินค้าตัวนี้เรารับประกันคุณภาพครับ มีลูกค้านำไปใช้แล้วบอกว่าได้ผลดีมาก  ราคา: 2,500 บาท สนใจสินค้าโทร.062-8645258 (คุณต้ะ)

ยาปลุกเซ็กส์แมลงวันสปน โปร ตัวนี้ใช้ได้ทั้งชายและหญิงใช้งานง่ายแค่ผสมกับเครื่องดื่มประเภทน้ำอัดลมน้ำผลไม้หรือกาแฟ ฯลฯ และสามารถใช้งานได้ดีกับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ สินค้าตัวนี้ถูกพัฒนาให้คุณภาพดีกว่าตัวอื่นๆมาก อีกทั้งตัวนี้เห็นผลไวมาก เพียง 5 นาทีเท่านั้นเอง สินค้าตัวนี้ถือว่าเป็นสุดยอดของยาปลุกเซ็กส์ที่ทันสมัยที่สุด การใช้งาน  หยดยาปลุกเซ็กส์อย่างแรงแมลงวันสเปนโปร 4-6 หยด ต่อ 1 แก้วน้ำปกติ เข้ากันกับเหล้าและน้ำผลไม้ น้ำป่าวได้ดี ไร้สีไร้กลิ่นไร้ตะกอนตกค้าง ราคา: 2,000 บาท สนใจสินค้าโทร.062-8645258 (คุณต้ะ)

ยาปลุกอารมณ์ผู้หญิงแบบผง Gold Fly ยาปลุกเซ็กส์ตระกูลแมลงวันสเปน ออกฤทธิ์ปลุกกระตุ้นอารมณ์เซ็กส์ให้ตื่นตัวช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศของผู้หญิง ใช้ผสมกับเครื่องดื่มได้โดยไม่ถูกสังเกตเห็น รับรองว่าอารมณ์เซ็กส์ของผู้หญิงจะพลุ่งพล่าน  การใช้งาน ใช้ 1 ซอง/เครื่องดื่ม 1 แก้ว ผสมเครื่องดื่มได้ทุกชนิด หลังจากยาออกฤทธิ์ไม่เกิน 20 นาที จะเกิดเงี่ยนและต้องการอย่างเห็นได้ชัดเจน จะทำให้เกิดอารมณ์ความรู้สึก คล้อยตามหลังถูกสัมผัส 1 กล่อง มี 12 ซอง มีวิธีการใช้งานอธิบายชัดเจน ราคา: 1,900 บาท สนใจสินค้าโทร.062-8645258 (คุณต้ะ)

ยาปลุกเซ็กส์หญิงบลูวิซาร์ด ยามอมสาว บลูวิสาจ Blue Wizard ยากระตุ้นอารมณ์สาว ยาปลุกเซ็กส์ตัวนี้ช่วยกระตุ้นอารมณ์เซ็กส์หญิง นิยมนำไปมอมสาวทำให้เสียสาว ออกฤทธิ์ไวมาก ไม่เกิน 15 นาทีเห็นผล คุณสมบัติของยาปลุกเซ็กส์ตัวนี้คือ ทำให้ผู้หญิงอยากมีเซ็กส์ มีอารมณ์ความต้องการหลังจากกินเข้าไปอาการจะปรากฎออกมาอย่างเห็นได้ชัด ตัวยาปลุกอารมณ์เซ็กที่ให้ประสิทธิภาพการมีเซ็กอยู่ประมาณ 1 ชั่วโมง หลังจากรับประทานเข้าไปไม่เกิน 15 นาที ยากระตุ้นอารมณ์ให้มีเซ็กแบบมีชีวิตชีวา การใช้งาน หยดยาเซ็กส์ 6 หยด ต่อ 1 แก้วน้ำปกติ ใช้ผสมกันกับเหล้าและน้ำผลไม้ หรือเครื่องดื่มเข้ากันได้ดี ไร้สีไร้กลิ่นไร้ตะกอนตกค้าง ราคา: 1,800 บาท สนใจสินค้าโทร.062-8645258 (คุณต้ะ)

ยาปลุกเซ็กส์หญิง Cantharis D6 ยามอมสาว ยามอมเมียยอดนิยมที่สุด เป็นหัวเชื้อยาปลุกเซ็กส์หญิงอย่างแรง หลายคนรู้จักกันในนามของแมลงวันสเปน เป็นตัวยาที่กระตุ้นเซ็กผู้หญิงได้ชนิดที่เรียกว่าถึงใจ ถึงอารมณ์ และถึงจุดสุดยอดของฝ่ายหญิง แมลงวันสเปนตัวนี้ผลิตจากสารแคนทาริดิน เมื่อผู้หญิงได้รับเข้าไปภายในระยะเวลาไม่เกิน 7-15 นาที จะมีอาการระคายเคืองตรงอวัยวะเพศ เสียวในจุดที่เสียว หลังจากนั้นจะเกิดอารมณ์และความต้องการอยากร่วมเพศ โดยหลังจากตัวยาเซ็กออกฤทธิ์ก็จะอยู่ได้นานประมาณ 1 ชั่วโมง รับประกันความมันส์และสุดยอด สินค้าการันตีผล การใช้งาน ผสมกับเครื่องดื่มหรือน้ำเปล่าในอัตรา 1 ช้อนชา ต่อน้ำไม่เกิน 400-500 ml แล้วคุณจะรู้ว่าการมีเซ็ก หากมียาปลุกเซ็กส์คุณภาพนั้นไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปครับ ผู้ชายหลายคนชอบแอบใส่ให้ผู้หญิงรับประทานในงานปาร์ตี้ สินค้าขายดียอดนิยม ราคา: 2,000 บาท สนใจสินค้าโทร.062-8645258 (คุณต้ะ)

ยาปลุกเซ็กส์แมลงวันสเปน ยาตัวนี้เป็นหัวเชื้อของยาปลุกเซ็กส์หญิงแบบแรง แมลงวันสเปนเป็นตัวยาปลุกเซ็กส์ที่ผู้คนรู้จักกันมานานแล้ว และเป็นยาปลุกอารมณ์เซ็กส์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังในอดีต ด้วยสรรพคุณที่กระตุ้นเซ็กส์ผู้หญิงแบบถึงใจจึงทำให้ยาตัวนี้เป็นยายอดนิยมที่ใช้ในการกระตุ้นอารมณเซ็กส์ผู้หญิง ใช้ผสมน้ำหรือเครื่องดื่มในอัตราส่วน 1 ช้อนชา ต่อน้ำไม่เกิน 400-500 มิลิลิตร ยาปลุกเซ็กส์ตัวนี้ไม่มีสีไม่มีกลิ่นและรสชาด รับประทานง่าย ผสมได้ทุกเครื่องดื่ม  ยาปลุกเซ็กส์ตัวนี้ออกฤทธิ์ไวไม่เกิน 10 นาที เห็นผลจากอาการที่เกิดบนใบหน้าแดง หายใจแรงจะเกิดอารมณ์และความต้องการทางเพศ ยาตัวนี้ออกฤทธิ์ก็จะอยู่นานประมาณ 1 ชั่วโมง ในระหว่างมีเพศสัมพันธ์จะทำให้เกิดอารมณ์ความเร่าร้อนที่คุณประทับใจแน่นอน ราคา: 2,300 บาท สนใจสินค้าโทร.062-8645258 (คุณต้ะ)

ยาปลุกเซ็กส์ชาย Liquid Rx เป็นยาปลุกอารมณ์เซ็กส์ชายแบบน้ำเป็นยาปลุกเซ็กส์ที่ขายดีมากในหมู่คุณสุภาพสตรีที่สามีไม่มีอารมณ์ หรือ คุณเกย์ที่รักผู้ชายคนนั้นแต่ไม่รู้จะทำยังไง ยาเซ็กส์ตัวนี้แก้ปัญหาทุกเรื่องได้อย่างหมดจดและสมบูรณ์แบบที่สุด เพียงแค่คุณผู้ชายคนไหนได้รับประทานตัวยาเข้าไปแล้วจะตื่นตัว อยากมีเซ็กส์ และมีอารมณ์ได้ถึงจุดสุดยอด มีเซ็กได้นานถึง 1 ชั่วโมง มหัศจรรย์มั้ยละครับ สำหรับยากระตุ้นเซ็กชายตัวนี้ อีกหนึ่งยาปลุกเซ็กส์ที่ทำให้ยอดขายไวอะกร้าตกอย่างสิ้นเชิง และขายดีมากในยุโรป ตอนนี้ออกมาตีตลาดในเอเซียแล้วครับ วิธีใช้ : หยดยาเซ็กส์ 6 หยด ต่อ 1 แก้วน้ำปกติหรือใช้ผสมกันกับเหล้าและน้ำผลไม้หรือเครื่องดื่มอะไรก็ได้ ไร้สีไร้กลิ่นไร้ตะกอนตกค้าง ออกฤทธิ์กระตุ้นเซ็กส์ให้ผู้ชายมีอารมณ์ทางเพศหลังจากได้รับตัวยาเข้าไปไม่เกิน 15 นาที ราคา: 1,900 บาท สนใจสินค้าโทร.062-8645258 (คุณต้ะ)

ยาดมปลุกเซ็กส์ Gold Rush Poppers เป็นยาปลุกอารมณ์แบบดม ตัวนี้เป็นสินค้ายอดนิยมใช้กันในตอนนี้ จัดว่าเป็นปอปเปอร์ที่กลิ่นดีที่สุดในตระกูลรัช ของบริษัท PWD ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ด้วยกลิ่นที่นุ่มและที่โดนใจหลายคน เพราะกลิ่นดีเหมาะสำหรับผู้ที่ชอบปอปเปอร์กลิ่นนุ่มดีมากๆ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเสียวเสียวมากแบบสุดๆ Gold Rush Poppers สามารถปลุกอารมณ์ให้ขึ้นมาอย่างรวดเร็ว เพียงสูดดมไม่กี่วินาทีก็ออกฤทธิ์แล้ว ช่วยให้เมามันส์ไปกับการมีเซ็กส์ของคุณ อุปกรณ์ที่มีมาด้วย หลอดใช้ดมสำหรับใส่ปอปปปอร์โดยเฉพาะ หมดปัญหาจมูกลอก, หมดปัญหาเรื่องหก, หมดปัญหาสิ้นเปลือง, พกพาง่าย สะดวกในการใช้, ใช้งานได้บ่อยครั้ง สินค้าคุณภาพ รับประกันสินค้า ราคา: 2,100 บาท สนใจสินค้าโทร.062-8645258 (คุณต้ะ)

กาแฟปลุกเซ็กส์ชาย Magic Power Coffee เป็นกาแฟปลุกเซ็กส์ที่นิยมใช้งานกัน เห็นผลไวมาก ที่สำคัญใช้งานง่าย และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพทางเพศ เพียงแค่ชงแล้วดื่มเท่านั้นเอง ใช้งานได้ผลอย่างมหัศจรรย์ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพสกัดจากธรรมชาติ 100% และอีกอย่างตัวกาแฟปลุกเซ็กส์นั้นออกฤทธิ์คล้ายๆกับไวอากร้านั่นเอง กาแฟปลุกเซ็กส์จัดจำหน่ายโดย INZ Distributors Inc นอกจากนี้กาแฟปลุกเซ็กส์ยังช่วยเสริมสร้างสมรรถภาพทางเพศสำหรับผู้ชาย สำหรับชายใดที่มีภาวะหย่อนสมรรถภาพทางเพศกาแฟตัวนี้ช่วยคุณได้เลย ใช้ชงกับน้ำร้อนกินก่อนมีกิจกรรมบนเตียง 30 นาที เมื่อกาแฟปลุกเซ็กส์ออกฤทธิ์จะทำให้คุณเกิดอารมณ์และมีความต้องการทางเพศ ราคา: 1,900 บาท สนใจสินค้าโทร.062-8645258 (คุณต้ะ)

ยามอมสาว ทิงเจอร์ขาว ที่เราขายนั้นเป็นยาปลุกเซ็กส์หญิงแบบแรง ซึ่งหลายคนที่เคยใช้งานรู้จักสรรพคุณกันดี และเป็นเสียสาวแบบแรงที่สุดซึ่งถ้าผู้หญิงคนใดโดนเข้าไปแล้วจะไม่สามารถยับยั้งหรือห้ามใจตัวเองได้ หลายคนรู้จักในนามเกล็ดขาวเพิ่มความเซ็กส์ ของแท้จะไม่มีรสชาด ผสมกับน้ำเมาจะเข้ากันมากๆ ออกฤทธิ์ไว 5-10 นาทีเห็นผล เมื่อยาเสียสาวตัวนี้ออกฤทธิ์ จะทำให้ผู้หญิงเกิดความต้องการและรู้สึกดีและพอใจเวลาถูกแตะเนื้อต้องตัว และเกิดความต้องการแบบสุดๆเลยทีเดียว การใช้งาน ใส่ทิงเจอร์ขาว 3-4 เกร็ด ต่อ 1 แก้วน้ำปกติ ใช้ผสมกันกับเหล้าและน้ำผลไม้หรือเครื่องดื่มอะไรก็ได้ เข้ากันได้ดี ไร้สีไร้กลิ่นไร้ตะกอนตกค้าง ราคา: 2,000 บาท สนใจสินค้าโทร.062-8645258 (คุณต้ะ)

หมากฝรั่งปลุกเซ็กส์หญิง Beauty Angel เพียงแค่เคี้ยวหมากฝรั่งก่อนมีกิจกรรมบนเตียงเพียงแค่ 15 นาที ผู้หญิงจะเกิดความต้องการทางเพศ มีความต้องการทางอารมณ์อย่างบอกไม่ถูก หมากฝรั่งปลุกเซ็กส์หญิง Beauty Angel ผ่านการรับรองมาตราฐาน GMP ช่วยในการไหลเวียนโลหิตและการหดตัวของอวัยวะเพศหญิง เพิ่มพลังทางเพศและความใคร่มีกิจกรรมบนเตียงที่มีความสุขมากขึ้นเมื่อได้รับการสัมผัสและมีพลังความต้องการมากขึ้นและความต้องการบ่อยๆ ขนาดบรรจุ: 1กล่องมี 2 แผง/แผงละ 10เม็ด การใช้งาน: เคี้ยวหมากฝรั่ง 2-3 เม็ด นาน 10-20 นาที ก่อนมีกิจกรรมบนเตียง ราคา: 1,900 บาท สนใจสินค้าโทร.062-8645258 (คุณต้ะ)

ซื้อสินค้ากับเรามั่นใจได้เลย มีบริการส่งด่วนเก็บเงินปลายทาง เขต กทม. นัดรับสินค้าได้เลยครับ สำหรับลูกค้าต่างจังหวัดเราส่งกับรถรับส่งพัสดุ รับประกันสินค้าถึงมือแน่นอน สินค้าการันตีทุกรายการ สนใจหรืออยากปรึกษาสายตรงมาได้เลยครับ สนใจสินค้าโทร.062-8645258 (คุณต้ะ)

 

Select the fields to be shown. Others will be hidden. Drag and drop to rearrange the order.
  • Image
  • SKU
  • Rating
  • Price
  • Stock
  • Availability
  • Add to cart
  • Description
  • Content
  • Weight
  • Dimensions
  • Additional information
  • Attributes
  • Custom attributes
  • Custom fields
Click outside to hide the compare bar
Compare
Wishlist 0
Open wishlist page Continue shopping